Search

Phương Mỹ Chi bất ngờ rời công ty Quang Lê: Đừng nói tôi vô ơn - Tin tức 24h

Tôi muốn thay đổi bản thân, muốn bứt phá, muốn quậy hơn một chút. Mọi người sẽ thấy một Phương Mỹ Chi thật khác về tính cách, lẫn phong cách âm nhạc.

Từ trước đến giờ, khán giả thường thấy một Phương Mỹ Chi đằm thắm, e dè trong tà áo dài, lúc nào đứng cũng nghiêm chỉnh, ít khi nào đùa giỡn. Tuy nhiên, bên trong tôi là người năng động và nhí nhảnh. Song tôi chưa có dịp để bản thân bộc lộ tính cách. Tôi sợ nếu mình bộc lộ thì khán giả có còn yêu thích mình như đã từng. Đó là một sự đắn đo rất là lớn của tôi.

Về dòng nhạc của tôi, người lớn thì rất thích. Nhưng từ độ tuổi 20 trở xuống, rất ít người thích. Theo ngôn ngữ của mấy bạn hay nói với tôi rằng: “Mày hát nhạc sến, buồn ngủ lắm”. Tôi là người trẻ hát dòng nhạc quê hương nên rất vinh hạnh nhưng nghe được những lời như vậy thì bản thân rất buồn và chạnh lòng. Vì vậy, tôi nghĩ mình phải có sứ mệnh làm mới dòng nhạc này, mang những gì hiện đại nhất và sức trẻ, để cho các bạn trẻ yêu dòng nhạc quê hương, truyền thống của Việt Nam. Đó là động lực khiến tôi thay đổi phong cách âm nhạc và hình ảnh của mình.

Trước đây, bố Quang Lê cũng tạo điều kiện cho tôi làm mọi thứ, nên việc tôi tự làm MV lần này không có nhiều bỡ ngỡ, hay xáo trộn trong quá trình thực hiện.

Let's block ads! (Why?)



Giải trí - Âm nhạc - Google Tin tức
January 10, 2020 at 07:17AM
https://ift.tt/2t3j9tw

Phương Mỹ Chi bất ngờ rời công ty Quang Lê: Đừng nói tôi vô ơn - Tin tức 24h
Giải trí - Âm nhạc - Google Tin tức
https://ift.tt/34qm2kR
Shoes Man Tutorial
Pos News Update
Meme Update
Korean Entertainment News
Japan News Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Phương Mỹ Chi bất ngờ rời công ty Quang Lê: Đừng nói tôi vô ơn - Tin tức 24h"

Post a Comment

Powered by Blogger.